Ảnh thật nhà 1 tầng 3 phòng ngủ Tự Nhiên Thường Tín giống hệt bản vẽ 3D (BT-16053)

Tháng bảy 01,2017 05:54 Sáng

Kiến trúc VietAS giới thiệu hình ảnh thực tế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở Thường Tín Hà Nội sau khi thi công giống bản vẽ phối cảnh 3D tới 99,9%. Diện tích đất tổng thể 668m2 phân chia thành 3 công năng chính: Không gian nhà ở với diện tích xây dựng 150m2, khu vực nhà thờ tổ, và không gian sân vườn.

Ngôi nhà biệt thự 1 tầng mái ngói hiện đại được thiết kế trên nền phong cách kiến trúc nhà ở truyền thống Việt Nam. Nằm ở phía trái là nhà thờ tổ được xây phỏng theo phong cách nhà kẻ truyền đặc trưng của khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Hai công trình kiến trúc đặt nằm cạnh nhau, cùng tông tạo thành một không gian tổng thể hòa hợp đậm đà bản sắc dân tộc.

Sau đây, VietAS xin mời các gia chủ cùng ngắm phần kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà sau khi vừa hoàn thiện cơ bản.

Mặt tiền của nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với phần hiên (sảnh chính) nhô ra ngoài. Mái ngói 3 tầng so le nhau tạo thế rất đẹp. Hệ thống vỉ ruồi lớn nhỏ lớp trên lớp dưới vừa để trang trí, vừa tạo ô thoáng và lấy ánh sáng cho phía trong ngôi nhà thêm phần thoáng mát.

Vỉ ruồi lớn ở sảnh chính với mái ngói dốc. Bậc tam cấp lát đá hoa cương cao cấp - lối dẫn vào huyền quan phòng khách.

Cận cảnh 3 lớp mái ở mặt tiền với diềm mái được lợp bằng các lớp ngói úp xếp hàng nhau đều tăm tắp.

Cận cảnh một bên mái ngói của tiền sảnh nhìn từ phía nhà thờ tổ.

Vỉ ruồi lớn của tiền sảnh nhìn từ bên trong.

Cận cảnh một bên mái của nhà thờ tổ được trang trí những chi tiết hoa văn mềm mại, tinh tế, sắc sảo rất Việt Nam.

Một góc mái hiên của biệt thự cấp 4 nhìn từ dưới sân nhà thờ tổ lên.

Dù nhìn từ góc nào thì ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này cũng toát lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, có hồn và đầy sức sống của thời đại.

Nhìn phối cảnh 3D mặt tiền của ngôi nhà biệt thự cấp 4 này, nhiều người cứ ngỡ nó được bê nguyên ra ngoài đời thực. Bởi công trình sau khi thi công xong, gần như giống 99,9% so với bản vẽ ban đầu.

Sau khi hoàn thiện công trình của mình xong, ông Đạo - chủ nhân thân thiện của căn nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này mới cười tươi và chia sẻ thực lòng với Kiến trúc VietAS rằng: Thực ra ông chưa có nhu cầu làm nhà, nhưng bởi vì thấy Kiến trúc sư Hồ Hữu Trinh thiết kế nhà cho bạn ông đẹp quá nên ông cũng muốn xây. Nói là làm và giờ ông đã có ngôi nhà khang trang trên cả mong ước.

Với những lời chia sẻ bằng cả trái tim như vậy, VietAS vô cùng tự hào vì đã mang đến niềm vui, hạnh phúc và sự hài lòng cho gia đình ông Đạo. Đó là tài sản vô giá mà VietAS có được trong sự nghiệp đi xây tổ ấm của mình. Xin chân thành cám ơn ông.

Nên xem: Đầy đủ phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự cấp 4 mái thái BT-16053 nhà ông Đạo (Phương án mái ngói màu ghi xanh)

Liên hệ thiết kế nhà 1 tầng, thi công nhà 1 tầng


*Bạn có thể làm theo các cách sau:

- Gọi điện theo hotline: 098.383.26.46

- Gửi email: tuvan.vietas@gmail.com

- Gửi tin nhắn hoặc bình luận trên Facebook: facebook.com/KienTrucVietasOfficial

- Truy cập vào website: www.kientrucvietas.com và Gửi câu hỏi tư vấn trực tiếp trên website: TẠI ĐÂY

 - Gửi tin nhắn hoặc bình luận trên Google+: Kiến trúc VietAS

**Nếu yêu thích mẫu nhà 1 tầng đẹp nào, bạn hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách:

Gửi bình luận, Bấm like ở ngay bên dưới bài viết, hoặc chia sẻ mẫu thiết kế của chúng tôi cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...và nhiều người khác được biết tới nhé.

Công ty CP Kiến trúc và Nội thất VietAS

Xin chân thành cám ơn!

 



Các bài viết khác